Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Tuấn Hưng: 'Với tôi, Phương là tình yêu cuối'


“Trừ khi tôi gặp được người phụ nữ nào đó tốt và phù hợp với tôi như Phương, còn không thì tôi thà ở một mình và đi hát cho thoải mái…”, ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ.

- Nhiều người ngạc nhiên vì thời gian gần đây Tuấn Hưng dường như “mất tích” trên các sân khấu ca nhạc. Tại sao vậy?

- Dạo này tôi khá bận rộn với các kế hoạch riêng. Bên cạnh đó thì quan điểm của tôi cũng không thích xuất hiện nhiều nếu cảm thấy chưa có gì thật đặc sắc. Trong thời gian tới tôi sẽ chính thức ra mắt một album mới và sẽ thành lập công ty riêng của mình. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ tôi trong vai trò mới.

Tuấn Hưng:

Ca sĩ Tuấn Hưng.

- Vậy anh nghĩ sao về tin đồn anh lui về “ở ẩn” để chuẩn bị cho một live show ca nhạc thật hoành tráng?

- Đó là sự thật, tôi đang tích cực chuẩn bị để đêm nhạc thật hoàn chỉnh. Tôi nghĩ đối với cuộc đời của một con người điểm sáng cho những cố gắng trong công việc là điều mà ai cũng muốn vươn tới. Tôi đi hát ròng rã 10 năm nhưng mới chỉ có một live show ra mắt khán giả vào năm 2002, đến naythì vừa tròn 7 năm. Tôi lại ấp ủ mơ ước được hát một lần thật hết mình với những khán giả đã nuôi nấng tôi đến ngày hôm nay. Tôi không dám nói nhiều chỉ chắc chắn một điều là live show sẽ làm thoả mãn những người yêu quý tôi.

- Thế còn chuyện anhđi nước ngoài liên tục để chạy trốn tình cảm sau khi chia tay với người đẹp Vũ Thu Phương thì sao?

- Phương đã có những sự lựa chọn đúng đắn cho cuộc sống của cô ấy. Tôi mừng vì gia đình và một nửa của cô ấy rất tốt, luôn bên cạnh và quan tâm đến sức khỏe, công việc của cô ấy. Họ đang rất hạnh phúc. Với tôi, cô ấy là một người có nghị lực, ý chí và luôn có những quyết định đúng cho sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Người đàn ông bên cạnh Phương bây giờ thật may mắn và hạnh phúc.

- Đến thời điểm này, khi nhắc đến Vũ Thu Phương cảm xúc của anh thế nào?

- Tôi không còn khái niệm ghét sự thật nữa rồi (vì sự thật thường hay mất lòng). Tôi vẫn thầm cầu nguyện cho cuộc sống của cô ấy. Trong suy nghĩ và tình cảm của tôi thì Phương là người yêu cuối cùng. Trừ khi tôi gặp được người phụ nữ nào đó tốt và phù hợp với tôi như Phương. Còn không thì tôi thà ở một mình và đi hát cho thoải mái.

- Người ta đã có hạnh phúc mới chẳng lẽ Tuấn Hưng cứ giấumãi “bóng hồng” của mình?

- Thời gian này tôi không nghĩ đến chuyện yêu đương nữa. Tôi thấy tình yêu trong tôi đang cần phải được nuôi dưỡng và hâm nóng lại. Hiện, tôi cảm thấy người mà tôi cần dành tình cảm nhiều nhất là bố mẹ.

Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng luôn nghĩ về một gia đình hạnh phúc.

- Nhắc đến Tuấn Hưng ngoài giọng hát hay, nhiều bài hit… người ta còn nghĩ đến một anh chàng đào hoa toàn yêu người đẹp nổi tiếng và cũng đầy tai tiếng, anh nghĩ gì về nhận định này?

- Tôi ghét những nhận định suy diễn kiểu này vì khi đọc nó bản thân tôi còn thấy tôi không đàng hoàng trong chuyện tình cảm huống chi khán giả. Những người không biết rõ về tôi sẽ có những suy nghĩ không hay và chính tôi sẽ trở thành nạn nhân bị ghét oan.

-Dường như người đẹp nào cặp với anh cũng thành scandal, vì sao vậy?

- Tôi thấy mọi người cũng thật lạ. Chúng tôi là nghệ sĩ việc kết hợp hát chung là rất bình thường. Chẳng lẽ hát chung làcó tình ý với nhau sao? Khi mới bước chân vào nghề tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ thậm chí của cả những người mà tôi không quen. Chính vì thế mà tôi nguyện rằng tôi cũng sẽ luôn phải cố gắng giúp đỡ những người khác nữa. Tôi không thích sự đánh đổi trong công việc vì bản thân tôi chưa bao giờ bắt mình phải đánh đổi để có được điều mình muốn.

- Những lúc ngồi suy tư một mình anh thường nghĩ về điều gì?

- Đương nhiên là một gia đình hạnh phúc, bố mẹ tôi sẽ chơi đùa cùng những đứa cháu nội. Còn tôi thì xem ti vi ở phòng khách và người vợyêu quý thì đang nấu cơm chuẩn bị bữa tối. Đơn giản vậy thôi .

- Vậy tại sao anh không lập gia đình để biếnước mơgiản dị đó thành hiện thực ?

- Những người bạn thân của tôi gần như đã có gia đình hết rồi nhưng tôi thì duyên số chưa tới. Hay nói một cách khác là tôi còn nợ cuộc đời này nhiều quá, còn nợ tình của khán giả nên chưa thể lập gia đình trong thời gian này được.

Theo Đất Việt

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy viết nhân xét cho bài đăng để website Hot24h.Tk thêm phần sinh động.

 

Copyright 2009 All Rights Reserved Hot24h.Tk ! News Hot ! Website có tổng hợp tin tức từ nhiều nguồn khác nhau